1.30.2008

kwentong kaibigan at kwentong ospital.

zhainne, getting wacky after her meds...


Hospital bums... no sleep at all. kalungkot. (hahaha.) i was left taking care of my niece. so much, for a student nurse. hahaha. (again). taong hospital na nga ako tapos ung free day ko sa hospital pa din... kamusta nmn un daba?! =) no choice e, mabait akong tita, kaya holla hospital!! =)


---0o0---


rion, johnny, helena & me... cast kami ng sweeny todd!


eto nmng pic na toh.. actually nung 28 pa toh, ngaun ko lang ibblog kasi especial ito.. (konek??) taken at trinoma. im with my friend rion. =) after 6 months yan. hahaha. mostly, ang mga ginawa namin ay magkwentuhan, umikot sa mall at ma-amaze sa sweeny todd, aka "the blood bath movie".

namiss ko tong taong toh... sarap kasi kasama at kakulitan.. (pinupuri kita sa net. haha). mga knock-knock jokes mo at mga kwentong nakakatuwa. sows... ok, bumebenta sa kin! hehehe. =) hays, wish ko lang nagvideoke tau. haha.


p.s.
rion, bagay sau ang pink, PROMISE!!

No comments: