10.27.2007

Fever FEVER!!

.
lagnat, ubo & sipon + hada = BED REST ng 5 Days... ASAR!!
.

epekto ng may sakit.... =)

.

nagpicture picture ako kasi, bored na bored na ko... e2 lang yung time na narealize ko na, "nakakapagod pala magpahinga" hahaha. pero di nga, promise, iba pala tlga ang feeling kapag BUM ka... napakahelpless. ang pangit ng feeling...

.

habanag nakaratay ako sa kama e2 ang listahan ng mga ginawa ko:

1. nagutos ng nagutos na para akong baldado

2. nakapag linis pa ko ng nails.

3. naka french tip ang nails ko... galeng noh?!

4. nagpicture picture... kunwari nirape ako... or nabugbog ang effect

5. namomroblema kasi ayaw bumaba ang lagnat ko e may gala ako sa gabi. may concert akong pupuntahan.

6. kinulit ko ng todo ang mommy ko... gusto ko kasing maligo...

7. patakas akong nagsurf sa net... nagsims na din. =)

.

yan lang ang mga ginawa ko... nakakalungkot diba?! and to make it worse nangyari lahat yan habang dapat ineenjoy ko ang 2 weeks sembreak ko. hmmmp!

.

.
---o0o---o0o---
.
nakakatuwa magpakilig si God... SAKTO parati!!!! hehehe
.

bait nga tlga ni God... as what i have said... bored na bored ako.. at SAKTO!! nagtext ang cute cutan kong crush. kaya lang malungkot sya pero ok lang at least dalawa na kami. nyahaha.

basta kinilig ako kanina, (parang grade 2 lang). un na yun!

No comments: