11.26.2007

Nakakamiss magBLOG!!


for the mean time, e2 muna....

HI kay shopz... cencia na di ako nakakatext... miss na kita kausap sobra!!! hope ur ok=)

HI kay muy, kasawa!! JOKE!! kita kits sa skul bukas, un e kung di ako aabsent... lolzzz haha. dala ka daw pancake sabi ni anne... magdadala kasi sya ng choco syrup.

HI kay kitel... hoi brukz... kelan ka nga ba pupunta??? magtext ka lang kapag may kailangan ka... wag lang pera... wahahaha


at sa iba na nakakakita nito... magHI naman kayo sa chatbox para alam kong nageexist kau... rock on!!



--0o0--
.

my very first assist in the OR... =)

.

weh, lakas ng loob ko dito. ung crush ko kasi na anesthesiologist ang doctor. ang ganda ganda talga nung ilong nya, ang tangos!!!! sabi ni muy he looks like jiampong daw.. hahaha.

.

super saya grabe... twins ung baby nung pinaanak nmin. CS with BTL. feeling ko nurse na tlga ko. =) unforgettable experience tlga.
wala akong naramdaman na pressure, or whatsoever, as in!!! ang babait kasi nung mga nurse eventhough merong isa na masungit. hay basta, super SAYA ng feeling!!! =)

i want to do it again!!!! sabi ni xiao, para na kong si raymond... gusto e parating ako na lang... wehehehe. "di nmn"!!

3 comments:

Anonymous said...

timing lang chix.... purdoy ako ngayon kaya walang load. Missz you!

chixstix said...

ako din, poorness at tsaka ung duty ko sa hospital, nakakaantok.

basta one time text text tau ulit... =)

Anonymous said...

sige sige chixy... nextime ha? haha.. nice na nakita ko ulit na may new post ka. :))