10.18.2007

the spotlight hates you now!!

my babies... and of corz, Chuckie!!!
.
ATTENTION:
just in case, you have spotted a bigger piggy bank (just like d other 2 above) kindly contact me immediately!!! Thank you!!! =)
.
.
.
---o0o---o0o---
.
nakarinig nanaman ako ng isang tsismis about me,
"kahit daw poste papatulan ko...."
matagal na syang chika pero ngaun lang nakarating sa kin... salamat sa mga taong nagsabi... =) na-aappriciate ko ang pagsabi nyo ng tungkol dyan sa akin... at salamat dahil pinagtatanggol nyo ko.=)
at pasalamat ka *bitch* at ngaun lang nakarating sa kin yung tungkol dyan kasi kung dati pa... di ako mangingiming patulan ka!!! below the belt ka na masyado...
.
for your information, dapat sabihin mo yan sa mga kaibigan mo...
dahil kung parumihan ng pagkatao ang paguusapan, mas madumi kayo kaysa sa akin. mas marumi kayo kumpara sa aming lahat na sinisiraan nyo. isa ka talagang napakawalang kwentang tao. naaawa ako sa nangyayari sa buhay mo... lahat na lang ng tao ginagawan mo ng kwento. nakakaawa ka!!! too bad, wala ng may gustong makipagkaibigan sayo dahil alam na ng lahat kung anong klase kang tao. magbagong buhay ka na... tumatanda ka ng paurong...
.
sayang, i have respected you and considered you as a close friend pa naman, but what have you done?! Backstabbing every one of us. starting all the rumors about me and my friends. what can you get from that?? NOTHING!!! kaya kung pwede itikom mo na yang bibig mo...
I PITY YOU SO MUCH! i will keep on praying for you, para maliwanagan ang isip mo.
(i do hope you can actually read this...)

.
.
---o0o---o0o---o0o---
.
"be pityful to those who live their lives mocking other people.
because those people are alone & sad,
lacks guidance,
has no moral values
&
most of all they are insecure."

.
.
---o0o---0o0---
.
forgive me for the bitterness that i have shown... it was a very immature display of feelings. it just so happen na di ko na tlga maitago ang hurt na nararamdaman ko... this is not very me, talking shit about someone, writing about the anger that i have kept inside. naiinis lang tlga ako sa fact na she was (once) my friend.

No comments: