2.09.2008

fabella again!!!

meryl aka muy & me, drinking nescafe ice. paborito!!!


bwahaha. ang tagal ko pala talaga magupdate ng blog. nweiz, sa pagkakaalala ko ay kasama namin dito ang aking former friend. hahaha. (bad girl) akala ko magiging sadness ang duty ko pero hindi pala, mas masya kaysa dati kasi ang inatupag lang namin ay umupo, magkwentuhan, maglakad lakad pagkatpos naming makipagagawan ng cord care cases. agawan kasi, epal ung ci ng ibang skul. dinadaya kami kami. buti na lang matapang ang ang aming ci, na co-worker nya at sinita sya ever. with lines na "hoy, *******, dinadaya mo kami!! wag kang madaya!!"

aun, naalala, ko nilunod nga pla namin ang aming self sa nescafe ice. sarap e. =)

dumaan pa nga pla kami sa bluewave para magbuyness ng food. kakagutom kasi sa byahe.



---0o0---

"A wise girl kisses but never loves.
Listens but never believes.
and leaves
before she is left."


-sex & the city

2 comments:

Meryl Ann Dulce said...

Lykes, ang ganda ng kasama mo dito. Pakilala mo naman ako. :P

chixstix said...

pupurihin sana kita... kaso wag na lang. pinuri mo na sarili mo. hahaha