2.29.2008

Cindy's thanksgiving day!

---Feb. 23, 2008


as usual, late post again. grrr. naweweirdohan na ko sa date ng mga post ko. hahaha.

bago ang lahat, gusto ko munang i-greet ang aking friends na si
CINDY BROAS at JOYCE ANGELICA PANOPIO
ng CONGRATULATIONS!!!

professional P (patay) T (tao) na sila. nyahaha. jowkz, syempre
licensed Physical Therapist na sila!!! =)



kamusta naman un, naging semi-reunion ang nangyari. hahaha. being reunited with my high school tropa... wala talagang katulad ang saya. hehe. although maraming kulang, still me & my friends managed to celebrate cindy's day with lots of laughter. kul
ang ang 1 day para sa aming colorful chikahan!!


from d top: cindy & jackie
bottom: eula, ada & me



cindy: licensed PT na, kaya lang professional tambay for 1 year. hindi pa daw nya feel magwork... pasaway. hahaha. nagyayaya sa kanyang oath taking sa march 1. minsan ko 2ng nakita sa girbaud kasama si papa dj.

jackie:
mascom grad... currently working sa ayala, sa isang bank. my bf na navy. sosyal!! haha. halos 3 yrs ko ding hindi nakita. biglang dumamba sa kin nung nakita ako. youngest sa tropa.


eula:
bigtym toh, 3rd yr medical student sa uste, sabi nya trip nya daw maging neurologist. lufet!!! first time ko 2ng nakitang nagcommute nung araw na toh! haha. halos 4 yrs. kong di nakita kahit na 10 mins away lang ang lau sa kin.


ada:
licensed electrical engineer. mayaman na daw toh sabi ni cindy. at ikakasal na kay cesar. wehehe. nabobored daw sya sa office kasi nakaupo lang sya, nagoautocad lang daw kasi sya. ahihi. lagi ko 2ng nakikita, syempre, heaven ko toh e. ahihi.

lykes:
professional student. haha. shifter kasi ako from architecture to nursing. lapit noh?! haha. 4th yr bsn stud ako. (redundant). october 08 ako ggrad, hindi dahil sa bobo ako, kundi dahil october ako nagtransfer. abala ako ngaun sa thesis, at taga organize ng gala.


dun sa ibang tropa na wala... hmmp!! ewan!! luge!!! ok forgiven na kau, kaya lang dapat next time bawal absent kundi takwil na kau!! jowkz. haha. click THIS for the pixies.


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
dineadma nya ko... ang lungkot naman....
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3 comments:

Dakilang Tambay said...

wow... :) ang saya.. namiss ko tuloy mga tropa ko:(

Anonymous said...

ngayon ko lang nalaman yan pala alt meaning ng PT (patay-tao). hahaha. n_n

chixstix said...

@HK ahihi.. oo, pwede kasi nilang tuluyan na ung mga pasyente nila kapag naasar na sila... lolzzz. =)