6.08.2008

Late post nanaman.. as in SUPER LATE!

yahoOOo!!! sa wakas, gawa na ang pc kong maligalig, makakapagpost na ko. hahaha. i know super late na tong post na toh, so what!! maselan kasi ako magpost, ayoko sa pc shop, madaming distractions at USI!!! hahaha.



my sister made this poster!! bonga diba?!! i blew her surprise, nagising kasi ako habang kinakabit nya yan... sabi ko...
.
"ay sori, tulog ulit ako, kunwari di kita nakita! hahaha."

.

.


kamusta nmn ang birthday ko?? super bad day!!! hahaha. may duty ako ang masama pa neto ay ang bagsik ng ci ko. haha. partially, masaya na din kasi ang inatupag ko naman ay alagaan ang batang ito na kabirthday ko. oha!
.
.
nung MAY 14 nga pla birthday ko... hahaha.
.
THANK YOU SA MGA NAKAALALA!!!
.
naksave lahat ng mga text msgs nyo!! hahaha

1 comment:

Dakilang Tambay said...

EHEM EHEM. HAPPY BDAY LYKES