6.25.2007

d wedding adventure!!


---for june 23, 2007--


tita may, "ATE MITCHY" & tito alex

today is the wedding of my cousin, Michelle. closest cuz ko toh kaya di dapat palagpasin ang kasal!! yey!! abay kaming ng mga sis ko.

venue: cardona rizal. time: 10 am

the call time is 5:00 am (OA masyado) 4:30 na ata ako bumangon.. so sleepy pa kasi. nweiz... so lumabas na kami ng bahay at aun ung van nagaantay na. syempre late again!! hahaha. there's kuya crew, ate lanie, ninang chitz, te lyn 2x, ate chim, jaennie, at ang dalawa kong inaanak c kyle & zhan. at syempre si manong topher, ang driver namin. =)


so aun.. layas na kami... super saya tlga ng trip na toh!!! daming happenings papunta pa lang....


1. super tawanan kami... nang biglang nasiraan sa may bacoor... naputol daw ung kung ano na kapag di naayos sorry na lang kami. super ayos nmn si manong topher, punong puno na ng grasa. at super worried na mga kasama ko... baka daw malate... (6:30 pa lang... OA tlga)
2. aun naayos na ung van (7:15 na). thank you Lord, walang trapik... at sa sobrang aliw ni manong topher sa chismis aun lumagpas kami sa shortcut!! BAWAL mag u-turn... edsa un!! grrr... pero ok na rin kasi nag picture 2x ako ng mga buildings... =)

astig ung design neto... promise!!

3. at last, nasa rizal na kami (8:30)... akala nmin ok na ang lahat ng biglang.... umusok ung van!! hay buhay nga namn!! takbuhan kami sa labas kasi sasabog na daw ung van. hahaha. saya!!!
4. luckily, aun!! kailangan daw itulak ang van!! grrr... wehehe... mabait ako e.. so aun mega tulak din ako.. buti na lang pababa ung kalsada. whew!! hehe.
5. so aun biyahe ulit (8:40)... hays pagdating nmn sa may city... aun napagbintangan kami na nakasagi ng pajero. akala nmin magkakagulo... pahiya ung may ari ng car kasi wala nmng gasgas... tsaka maraming nakakita na sya ung umatras. bwahaha
6. aun biyahe ulit...so 9:10 na ng makarating kami sa house ni tita...todo make up na kami... at ung gown!! wow... super baba sa likod!! astig!! haha. sexy!!


at the wedding...



1. hanap ko partner ko... di ko kilala e... haha. candle lighting daw kami... di ko lam kung alin ung sisindihan... lagot!
2. start na ung wedding... si jireh at si ardee lang napicturan ko....

jireh & ardee... taga tanggal ng veil!! wahaha


3. trip ko sanang makinig kaso nakakadistract ung isa sa mga ninang...naka T-back kasi. hahaha. nasa harap ko pa.. aun pinicturan nmin. haha. (bad!!)


here's d pic... SORRY!!! (ang pilya ko daw)
hahaha


3. since nadistract na kaming lahat... aun picture 2x na lang ang inatupag ko.







(tulog muna ko..... haha.)

No comments: